Phần mềm CRM

Phần mềm crm là gì?

Định nghĩa:

CRM là gì?

CRM ( Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng ) là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Phần mềm crm là gì, phần mềm crm mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp



Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm crm là phần mềm máy tính sử dụng trên các hệ điều hành, là công cụ giúp công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả, chuyên nghiệp, rút ngắn thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

Tối ưu hóa doanh nghiệp với phần mềm CRM


Phần mềm CRM bao gồm những gì?

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp phát triển phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, nhưng đều tập trung vào những chức năng chính sau:

- Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin, lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng đáp ứng kịp thời nhu cầu, tạo lượng khách hàng thân thiết, trung thành cho doanh nghiệp. Từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

- Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

- Giúp nhà quản lý phân quyền, theo dõi nhân viên dễ dàng nhất, tập trung nhất. Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên.

- Hỗ trợ nhân viên trong việc theo dõi, phân loại khách hàng tránh nhầm lẫn, giảm giờ làm, tăng hiệu quả.

>> Xem thêm: Bài viết về phần mềm crm là gì ? 

Bài viết trong chuyên mục: Phần mềm CRM






Share on Google Plus

About Trung Nguyễn Thành

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét