Phần mềm CRM

Hỏi đáp tính năng và thông tin các loại tổng đài điện thoại P2



1. Tổng đài nội bộ là gì?

Tổng đài nội bộ là gì được dịch ra từ Private Automatic Branch Exchange – PABX là hệ thống chuyển mạch tự động riêng, mỗi chuyển đổi trạm cho hệ thống điện thoại giúp các thiết bị đầu cuối thực hiện cuộc gọi liên lạc với nhau và thực hiện gọi ra trên một số đường thuê bao từ các nhà cung cấp cụ thể là các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT.

Bạn có thể kết nối gọi điện miễn phí với nhau trong hệ thống. Tổng đài nội bộ hiện đại có khả năng kết nối nhiều chi nhánh liên lạc ở các khu vực xa nhau. Bạn có thể đã hiểu tổng đài nội bộ là gì vậy tổng đài nội bộ sẽ giúp gí được cho bạn nếu không dùng có ảnh hưởng gì không ?

2. Sửa chữa tổng đài thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả ?

Sửa tổng đài nhanh chóng khi bạn đã nắm vững các thuật ngữ cơ bản của thiết bị đó. Không cần phải gọi cho thợ sửa bạn có thể phán đoán được ngay nếu là các lỗi thông thường. Giúp xây dựng phương án khắc phục tức thời, hiệu quả hay ít nhất cũng để bạn hiểu sử dụng được tất cả các chức năng của nó.
Sửa chữa tổng đài dù là các loại khác nhau đều có một số quy ước chung nhất giúp bạn có thể phán đoán lỗi nhanh chóng hay đơn giản chỉ là hiểu các chức năng. Các thuật ngữ tổng đài theo chuẩn quốc tế nên rất dễ hiểu bạn có thể tham khảo: tại đây

3. Lắp đặt tổng đài điện thoại cần những thiết bị gì?

Các thiết bị cần có khi lắp đặt tổng đài điện thoại là:

Tổng đài điện thoại, điện thoại IP, Bộ chuyển đổi Gateway, dây nối mạng LAN nội bộ, phần mềm softphone, điện thoại IP hoặc tai nghe headphone, hệ thống đường truyền mạng, máy chủ server, card giao tiếp với bưu điện.




Share on Google Plus

About Trung Nguyễn Thành

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét