Hỏi đáp tính năng và thông tin các loại tổng đài điện thoại P1

Tổng đài điện thoại


1. Tổng đài điện thoại Panasonic có những loại nào phổ biến?

Tổng đài Panasonic có 3 loại tổng đài chính cho khách hàng lựa chọn: Tổng đài PANASONIC KX-TES824 (8 đến 24 người dùng), Tổng đài PANASONIC KX-NS300 (24 đếb 128 người dùng), Tổng đài PANASONIC KX-TDA600 (128 đến 1032 người dùng)

2. Tính năng tổng đài Ip Grandstream là gì?

- Sử dụng cho 300 người dung, 500 máy nhánh SIP và 60 cuộc gọi đồng thời
- Cập nhật Firmware, tự động đăng ký, cập nhật máy nhánh SIP
- Cấu hình dễ dàng thông qua giao diện Web
- Dễ dàng tích hợp với các nhà cung cấp dịch vụ khác

Gọi điện:

- Hỗ trợ chuyển cuộc gọi kèm theo nhạc nền trong thời gian chuyển
- Ghi âm các cuộc gọi (nghe lại qua giao diện web), các cuộc gọi hàng đợi, để lại tin nhắn thoại (voicemail)
- Thống kê lưu lượng cuộc gọi: Ngày, giờ, số điện thoại, thời gian cuộc gọi…
- Hỗ trợ các cuộc gọi có video
- Hỗ trợ fax, voicemail chuyển thông tin tới email
- Hỗ trợ nhận các cuộc gọi video từ thiết bị camera
- Dễ dàng thực hiện các cuộc gọi từ Smartphone, laptop
- Truy cập hệ thống tiện lợi mọi nơi trên thế giới.

3. Tổng đài Nec có đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp?

Có 2 loại tổng đài Nec chính trên thị trường, Tổng đài Nec SV8100 và tổng đài Nec SL1000. tính năng của 2 loại tổng đài này là rất lớn, có khả năng đáp ứng được tất cả nhu cầu của doanh nghiệp. Hỗ trợ rất nhiều các tính năng: gọi điện, chuyển cuộc gọi, hiển thị thông tin, gọi nội bộ miễn phí, hỗ trợ nhiều giao diện thiết bị và rất nhiều tính năng khác.

4. Tính năng tổng đài Asterisk là gì?

- Call Forwarding: chuyển hướng cuộc gọi.
- Caller ID: cuộc gọi có hiển thị số.
- Interactive Voice Response: đều được dùng để chỉ chức năng tương tác thoại (tổng đài trả lời tự động).
- Time and date: Cài đặt thời gian cho phép thực hiện cuộc gọi
- Remote call pickupe: Cho phép máy này nhận điện thoại từ máy khác đang đổ chuông
- Privacy Manager: Cài đặt cho phép chỉ các số trong danh sách mới có thể thực hiện các cuộc gọi - - - Backlist: Các số điện thoại trong danh sách sẽ không thể gọi vào điện thoại của bạn (áp dụng khi bị quấy rối điện thoại)

5. Điện thoại IP là gì?

Điện thoại IP là điện thoại sử dụng trên nền mạng LAN /MAN/ WAN hay mạng Internet, sử dụng các gói dữ liệu IP (trên mạng LAN, WAN, Internet) với thông tin được truyền tải là mã hoá của âm thanh. Đây là các điện thoại cho phép thực hiện các cuộc gọi bằng cách sử dụng công nghệ VoIP. (Giống như Skype hay một số ứng dụng sử dụng các cuộc gọi thông qua Internet khác)

6. Điện thoại Voip là gì?

Điện thoại Voip là điện thoại cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc điện thoại tới bất cứ điện thoại sử dụng phần mềm, di động hay cố định nào bằng việc sử dụng công nghệ tiếng nói qua IP (Voip). Theo công nghệ này, tiếng nói được truyền dẫn qua mạng internet chứ không phải qua hệ thống PSTN truyền thống.

7. Tổng đài Ip là gì?

Tổng đài IP là gì (viết tắt IP PBX: Internet Protocol Private Branch eXchange) là tổng đài nội bộ, một mạng điện thoại riêng sử dụng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường.

8. Voice IP là gì?

Voice IP là một từ viết tắt của Voice over Internet Protocol (VoIP), một phương pháp thực hiện cuộc gọi thông qua giao thức chuyển gói tệp tin. Một phương pháp bạn có thể thực hiện cuộc gọi qua mạng (IP) giao thức Internet. Còn được gọi là điện thoại Internet, điện thoại IP, điện thoại băng thông rộng.

9. Tổng đài là gì?

Tổng đài là gì (PBX: Private Branch Exchange) là một hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động trong một doanh nghiệp tư nhân, là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

Hiện nay, tổng đài điện thoại đang được ứng dụng rất nhiều tại Việt Nam để tạo nên sự chuyên nghiệp cho các hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Bởi muốn phát triển doanh nghiệp, muốn có nhiều lợi nhuận thì việc trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa doanh nghiệp với các đối tác phải thường xuyên, phải diễn ra hàng ngày, hàng giờ.

10. Nên sử dụng tổng đài nào khi lắp tổng đài điện thoại?

Tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy nhánh từ 30 tới 50 máy

- Siemens Hipath 1150
- Panasonic KX-TDA100, KX-TDA100D
- LG LDK1248

Tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy nhánh từ 50 tới 120 máy

- Siemens Hipath 1190, Siemens Hipath 3550
- Panasonic KX-TDA100D, KX-TDA200
- LG LDK300

Tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy trên 120 máy

- Siemens Hipath 3800
- Panasonic KX-TDA600, KX-TDE600



Tham khảo các thông tin tính năng tổng đài tại: Tổng đài điện thoại









Share on Google Plus

About Trung Nguyễn Thành

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: