Phần mềm CRM

Lợi ích hệ thống tổng đài điện thoại bạn nên biết

Có rất nhiều hệ thống tổng đài điện thoại để các doanh nghiệp lựa chọn. Những tính năng nào hay được dùng, bạn nên mua hệ thống tổng đài điện thoại của hãng nào, thực hiện nhiệm vụ gì, khả năng đầu tư của bạn đến đâu. Đó là những câu hỏi cơ bản nhất và không thể bỏ qua trước khi bạn quyết định đầu tư cho một hệ thống tổng đài.

Đầu tư một hệ thống tổng đài điện thoại phù hợp sẽ giúp các doanh nghiệp có rất nhiều lợi ích. Vậy các lợi ích mà một hệ thống tổng đài mang lại là gì?

– Liên lạc trong nội bộ không tính cươc phí
– Bảo mật thông tin thoại trong các các công ty theo lịch trình gọi nội bộ
– Tận dụng được tối đa các nguồn lưu lượng bưu điện sẵn có
– Có thể trặn các cuộc gọi quấy cho cả di động chặn theo nhóm theo ngày hay theo cá nhân
– Quản lý các chi phí
– Tích hợp VoIP giữa các chi nhánh công ty để trao đổi miễn phí
– Chuyển cuộc thoại cho người khác ngay cả khi ban đi gia ngoài
– Nên sử dụng 1 số liên lạc ấn định để giao dịch với khách hàng. Giúp họ dễ nhớ dễ đọc
– Tự động phát lời chào khi khách hàng gọi đến
– Có thể đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào và trượt theo từng nhóm

Share on Google Plus

About Trung Nguyễn Thành

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét